Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

..

Lại đang tự ti bằng với thiếu tự tin sau trưa nay. Mình vẫn chưa làm tốt phần việc của mình, vẫn chưa có những trang viết hay những đề tài nổi bật để người ta nhớ tới tên mình. Mình đang làm gì vậy chứ?! Cố gắng thế vẫn chưa đủ, cố lên nữa nào cô gái nhỏ. Hãy chứng minh mình đi nào. Cô bé làm được đấy, cố lên nghe! 
Vừa nhìn thấy thành quả của bạn, Bạn đã cố gắng, đã thành công, đã được ghi nhận mình mừng cho bạn, ngưỡng mộ bạn và tự hào khi có một người bạn giỏi giang như vậy nhưng cũng lại gieo thêm cho mình những hoang mang và xấu hổ. Cũng lứa mà sao bạn có thể mình lại không,. Mình tệ quá. Mình ghét mình những lúc này.
Gia đình đang gặp khó khăn. Mình chẳng giúp gì được, buồn lắm chứ, đau lòng lắm chứ.Có ai hiểu cho mình. Chẳng còn một ai cho mình chia sẻ những câu chuyện buồn ngoài blog. Ban bè, ừ vẫn thân nhưng đứa nào cũng có công việc của đứa đó ai đâu thừa hơi hỏi han, quan tâm, để ý đến từng nỗi buồn của mình. 
Đã khát khao một chuyến đi xa, cuối tháng này có lẽ là cơ hội duy nhất trong năm để mình đi nhưng mình vừa có quyết định sẽ hoãn, Mình chẳng thế ích kỉ tung tăng trong cái hoàn cảnh rối bời này. Mình có thể liều mình nhưng tuyệt đối không lấy gđ hay một ai đó ra chung số phân với mình. Hẹn mày dịp khác vậy H, ĐN à. 

1 nhận xét:

  1. cô gái vẫn vậy mấy năm nay nhỉ ?
    sao bạn bè lại ko ai "thừa hơi" hỏi thăm?>> ko dc à.
    chỉ là mỗi đứa luôn có 1 đống ngổn ngang trong lòng thôi
    chung quy, mình khổ là tại mình nghĩ quá nhiều nhỉ ????
    cười cái coi :D

    Trả lờiXóa