Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2012

Một chút riêng tớ


Ấy ơi, cảm ơn nhiều nhé! Cảm ơn ấy vì vẫn luôn bên tớ, lắng nghe tớ than thở mỗi ngày. Cái tính tớ nó thế, cứ hay ẩm ương lắm làm ấy nhiều khi phát bực ấy nhỉ.  
Ấy bảo tớ trẻ con lắm í những lúc tớ "làm nũng" ấy, ấy bảo tớ sao bà già thế sao cứ hay suy nghĩ nhiều  mấy cái linh tinh, vớ vẩn. Tớ làm mặt xấu giả vờ giận dỗi nhưng thực ra lúc ấy tớ xấu hổ lắm í. hihi Vì tớ tự thấy tớ cũng bà già có lúc.
Ấy cứ sợ những lúc tớ giận, im lặng không nói gì. Ừ, tớ nhớ rồi giận ấy tớ phải xử tội ấy chứ, xả ra hết mọi bực tức cho ấy biết mà sửa để không có những lần cãi cọ dai dẳng mà chuyện có gì to tát đâu chứ.
Ấy cứ nhắc tớ ăn ngủ đúng giờ. Như mẹ dặn con í, nhưng tớ vui bởi tớ biết ấy luôn quan tâm. lo lắng cho tớ thật nhiều .
Ấy bảo, tớ mà vớ vẩn ấy gõ đầu cho tớ nhớ để hết vớ vẩn đi, tớ bảo gõ đầu tớ, tớ khóc. Ấy lại càng quyết tâm gõ tớ thật đau, tớ mà khóc ấy lau nước mắt cho tớ. hihi không giám vớ vẩn đâu ấy ạ. 
Ấy bảo tớ ngang lắm, bướng bỉnh, tớ có cái trán zô thế cơ mà, không bướng phí lắm í .Ấy chịu khó mà chịu đi nhá. Ấy bó tay toàn tập với tớ bởi tớ cứ hay đòi đấm đá ấy.
Tớ thích ăn cay, ăn đắng. Ấy chỉ biết nhìn tớ lắc đầu. Con gái mà sao lại thích ăn uống thế chứ. hì, Ấy ơi, cho tớ bà già tí nhé! hay là cuộc sống tớ trước nay cũng lắm cay đắng nên tớ thế nhỉ. Có chăng chút ngọt ngào thì cũng chỉ là vỏ bọc mà thôi.
            

.
Ấy ơi, nhớ ấy nhiều. Muốn ấy bên cạnh . Muốn nắm chặt tay ấy tung tẩy từng góc phố. Muốn tựa vào bờ vai ấy tìm chút bình yên. Muốn một cái ôm thật chặt, thật chặt buộc ấy bên tớ mãi. ...
Cảm ơn ấy thật nhiều vì đã luôn tin tưởng ở tớ, đã dành tình cảm chân thành nhất cho tớ, luôn nhẫn nại bên tớ dù nhiều khi bướng bỉnh lắm... Vẫn yêu tớ, tin tưởng tớ Và đừng bao giờ rời xa tớ ấy nha bởi tớ yêu ấy và cần ấy bên tớ biết bao.

  hehe 
  có đứa khùng mới có thể viết những điều này cho đứa hâm. Cũng chỉ có đứa hâm mới tin những điều đứa khùng viết.:D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét