Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

Phù ù ù ù


10/24/2012 08:14 pm

Mới chỉ là nửa ngày trôi qua nhưng có không ít rắc rối khiến mình để tâm hơi nhiều. Tim blog méc vậy.
Là chuyện lớp, chuyện bạn...
Mình đã chuẩn bị, mình đã cố gắng. Quan điểm luôn là làm tới nơi tới chốn hoặc sẽ ko làm chứ mình không chọn cách làm qua loa, đại khái. Mình còn hạn chế, mình còn khiếm khuyết nhưng mình không đáng bị nghe những lời nói đó. 
Có những hiện tượng, sự việc không tốt xảy ra trogn xã hội. Nhận ra để sửa là tốt chứ sao lại gò ép đến thế. Phải im lặng. Phải nén. Mình thực sự sợ rồi. Với một đứa thẳng tính như mình thì làm sao mình có thể im lặng được như thế. Căn bản không cho mình có cơ hội được nói mà đã phủ đầu luôn rồi... biết phải làm sao???
Bạn. Chúng ta là bạn quen biết, chúng ta vẫn cười đùa nhưng tuyệt đối chúng ta không thể nào thân thiết. Phong cách sống, lối sống của bạn khác tôi. Chúng ta khác nhau. Chúng ta vẫn có mối quan hệ ràng buộc mà không phụ thuộc, Bạn có con đường của bạn, tôi có con đường của tôi. Bạn đang thành công và may mắn hơn tôi nhưng chưa chắc tôi sẽ không thành công đâu. Nên đừng nhìn nhau bằng ánh mắt ấy, Ừ, tôi sao có đủ đẳng cấp mà  "đú" được với bạn mà nói đúng hơn là tôi không bao giờ phải đú kiểu thế,, tôi sống cho tôi vì tôi vì những người luôn yêu thương, quan tâm tôi chứ tôi chẳng phải sống theo ai cả. Tôi vẫn ngưỡng mộ bạn ở một vài điểm nên xin hãy cứ cười tươi một cách thật sự để tôi vẫn có thể quý bạn như thế. Xin lỗi phải dùng câu này nhưng tôi thấy hợp với bạn "qua cầu rút ván".
Thực sự, ức chế! Chỉ mong sao những rắc rối  dừng lại ở đây, khi mình đặt dấu chấm .
Chào nhé! Mình cần đón những niềm vui mới ^^ phù ù ù ù ù ù ù ù ........

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét