Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Hạnh phúc nhỏ!

Tuổi mới rồi cơ đấy, nhóc!
Sinh nhật vào đúng ngày lễ nên cứ có cảm giác như cả nước đang chào đón mình í. Hehe
Ngày qua, nhận ra ai dành cho mình, mình dành cho ai. Cảm ơn tình bạn tuyệt vời. Cảm ơn lời chúc từ những người ta mong đợi. Hạnh phúc chỉ đơn giản có thế. Có buồn tí chút vì những người bạn trước nay cho là thân mà nỡ quên ... nhưng thôi, cái đó không còn quan trọng nữa rồi.
Cảm ơn fb có cái phần mềm ẩn ngày sinh nhật. Nhờ thế, mình trân trọng hơn những gì mình đang có.
Tuổi mới đặc biệt nhất từ trước tới nay bởi mình vẫn miệt mài với công việc. Mong cho năm mới, làm không ngưng nghỉ, vượt qua những khó khăn trong công việc. Tuổi mới, mong cho  những người mình yêu quý luôn bình an!
P/s: Hà Khùng bá đạo, sinh nhật có một  ngày mà một tuần lười làm việc, xả hơi:)))))


1 nhận xét:

  1. Trời ơi. Đọc bài viết mà thấy nhột ghê. :P
    Ta thật không nhớ được sinh nhật của nàng.
    Chúc nàng tuổi mới nhiều thật nhiều mọi thứ mới nhé. :)

    P/s: Thật ra thì chỉ có tấm lòng mới hiểu được thôi, chứ ta không giỏi trong mấy cái khoản chúc mừng này đâu. Có chi bạn Hà cứ nhìn vào tấm lòng của ta nhé. :P
    ♥♥♥♥

    Trả lờiXóa