Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Tìm lại được mi rồi!

Tìm lại được blog mi rồi mi ơi!
Cứ ngỡ mất mi ta buồn lắm lắm. Cũng tại ta, tại cái tật sử dụng nhiều trang viết nên nhầm lẫn lên cả. Từ giờ sẽ không để mất mi nữa. Ta với mi làm lại từ đầu nhé!
Ta kể mi nghe, lạc mi ta dành dò vô zing viết đó. Cái máu viết ngấm vào rồi, ko blog không nhật ký dường như ta không chịu được mi ạ, Không viết cảm xúc lâu dần cũng nhạt đi, cảm nhận cuộc sống cũng bớt những yêu đời và nhí nhảnh, Những nỗi buồn khó nói nên lời mà chỉ khi có mi ta mới có thể giãi bày, Giờ thì ok rồi nhé!
Mi biết không, ta cũng đang buồn đó. Buồn nhiều quá nên giờ chẳng biết buồn vì cái gì nữa m ạ.
Mi biết không, ta muốn đi, tới một miền đất mới lạ, đi để khám phá để ngắm nghía cuộc sống và để viết nữa, nhưng chưa đi được m ạ, Bức bối lắm khi chỉ ở trong khoảng không gian này mãi,
Từ hồi thất lạc mi, Ta buồn, ta ít mở máy , ít lên mạng... trước ta lấy đọc sách để khỏa lấp nay sách cũng tạm ngưng vì mắt ta hơi mỏi . Lần ni ta quyết tâm tìm mi bằng được, và ta tìm được rồi , Đúng là không gì là không thể khi ta quyết tâm mi nhỉ! Ta làm nhiều phép thử lắm đấy, sai tùm lum tòe loe rồi cuối cùng cũng có phép thử đúng.Vậy mới nói, những phép thử không phải lúc nào cũng sai đâu nhá!
Mi ơi. Ta bỗng dưng thấy chán chán mi ạ. Cũng chẳng biết vì gì nữa! Haiza ước gì ta được đi chơi một trận cho đã , được gặp những người ta muốn gặp.... M oiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

4 nhận xét:

  1. Tưởng em chán nên để nhà trống vắng hơi lâu chứ
    Rêu phong cả rồi đấy!
    P/S: Em bỏ cái nhập mật mã mỗi khi còm nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ^^ Chẳng bao giờ bỏ được, Nhà sẽ nhanh xanh tươi chị ạ. hi hi,
      (Em chưa hiểu P/S, em có nhập mật mã gì đâu ạ @@)

      Xóa
    2. Mỗi lần chị còm nó bảo phải nhập mật mã, em vào cài đặt, cài đặt lại
      Về nhà thì giữ cho nhà ấm nhé :)

      Xóa