Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Bỏ lại sau lưng…

Ngày bun đã qua …
Nhng ngày bun vn còn lê thê  và mình vn ôm chân chn này. Cung lm ri đy!
Có nhng điu không phi thích là đưc, mun là có thế. Có quá nhiu th chi phi và làm ta phi suy nghĩ, phi đn đo và ri im lìm chp nhn. Liu đó có phi s sp đt ca s phn??? Đã tng không tin không mun tin vy mà,,,,
Đã biết là vô thưng sao li còn phin não chi na. Đánh đòn tính t ái ca mình biết bao roi đ nó chu nm yên. Thế mà. Vn vô tình, chc lát nào đó không giu đưc nhng ưu tư sau n cưi – lãng phí năng lưng khi c ngi mt ch và lo lng v hàng tá chuyn trong đi.
Có nhng cái giá phi tr quá đt mà ta ngm ngùi, chc lưi. Thôi b đi. Không th đánh đi thế đưc đâu mà. Đng bun đng nghĩ na nhé!
Nhng ngày tháng ch đi này là nhng ngày tháng vô nghĩa nht trong cuc đi mình. Nếu biết trưc mi chuyn hn đã khác, nếu quyết đoán hơn mi chuyn hn đã khác. Nếu có mt s chun b chu đáo hơn hn mi chuyn không như gi. Li cũng mình, do mình mà ra. Khi biết hi hn là khi mi th đã mun màng.
Cánh ca cuc đi ch m ra mt ln cho mt cơ hi và khép li ngay sau đó, Yên tâm. Có nhiu cánh ca nhưng cánh ca nào là dành cho mình, tt vi mình li là điu không d nhn ra và ván c cuc đi ch mt quân c này thôi là thay đi hết thy cc din v sau. Thng thua đơn gin ch là gang tc và hn ai trong đi cũng không mong mình là ngưi thua cuc. Nhưng , đã bo ri đy! Không phi c mun là đưc đâu!

….Bão li v. Bão thi bt qua mi vùng min và c bão lòng. C mà bám tr, mà neo đu nha mày! Đng đ bão qut ngã! Nếu đơn gin như vy thì by nhiêu năm nay mày sng phí hoài quá!




1 nhận xét:

  1. Nếu bảo qua cơ hội có nghĩa cơ hội không thuộc về mình :)

    Trả lờiXóa