Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Khi vui ...

Khi vui tâm trạng thật khó tả. Hẳn là khó tả hơn khi buồn ta ơi! Hé hé! Khi buồn gõ thoăn thoắt, tuôn ra cả tràng. Giờ vui, mọi thứ cứ lộn xộn cả lên. Nói sao giờ. Hú hú ^^
Lâu lắm lắm rồi đấy, mấy tháng nay mới lại có những lúc tâm trạng thấy thoải mái và vui tươi trở lại.
Cha về, là lá la. Hôm qua cha về. Làm bánh mời cha, rồi chuyện trò rồi hỏi han rồi yêu thương. Những phút giây hạnh phúc í ngắn ngủi thôi nhưng dường như bù đắp được cả những hờn giận khi cha đi. Cảm ơn cha trở về với chúng con!
Mail mới, sms mới. Mail bạn nhắn hỏi bài viết của mình được đăng bên THT hay sao í. Sms chị bảo mình có bài bên TTT. Ôi, thèm mấy cuốn sách mà mãi giờ mới có cơ hội trờ tới. Không có tiền để đáp ứng sở thích âu cũng là một nỗi buồn, Và niềm vui đơn giản khi có xiền để mua vài ba năm sáu cuốn sách mình muốn âu cũng là một sự sung sướng! kaka
Mưa nhà không bị dột, gió to cũng mặc gió to. Ôm chăn, ôm sâu ngủ. Thế cũng vui được. Cười khì khì suốt. Đến anh còn kêu mình lạ mà ^^
Bạn zìa. Có bạn gần zìa. Và dĩ nhiên chúng ta sẽ gặp nhau, chén chú chén anh. Hì hì, (Nói thế cho oai). Đã lâu lắm rồi không gặp. Lần này về mình và bạn sẽ tụ tập nhiều bạn nhỉ. Không mấy nữa, công việc rồi gia đình lại ở những miền đất khác nhau. Thời gian đâu cho bạn, cho mình.
Có một niềm tin và sự lạc quan đâu đây. Cảm ơn bạn luôn động viên mình và chờ đợi cùng mình. Hì hì. Ta tin cuối năm nay chúng ta sẽ có việc làm bạn nhỉ. Không lông bông thế này nữa đâu. Còn bao nhiêu kế hoạch và lịch trình cần thực hiện.
Và mình thời gian này đã lấy được cân bằng. Đã nhìn thoáng hơn mọi thứ và bao dung với nhiều điều. Mình làm được rồi đấy! Biết chấp nhận những sự thật và buồn vui phân định… he he . Đó cũng là một bài học lớn đấy chứ! Không phải ai cũng có thể nói và làm được tốt đâu. Cảm ơn nhé! NN  -
Và giờ, chỉ mong tháng 9  này sẽ thực hiện được những điều đã định. Ôm yêu thương! J








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét