Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Chuyện bên ly nâu đá

Chẳng là sáng nay sau họp, hai đứa cgái gặp nhau. Bạn rủ cf tâm sự. Rồi, đi luôn.  Rong ruổi mãi rồi cũng tìm thấy quán cf đủ sạch và yên tĩnh cho hai đứa chuyện trò. Bạn kể những ấm ức bấy lâu.  Đôi mắt ấy như chực trào nước.  Mình nghe và cũng chia sẻ chuyện mình. Nhiều câu chuyện trùng lắp quá. Nói chuyện thật mà cứ như nói xấu, thật ra họ không tốt chỉ vì mình quá thật thà và đơn giản trong nhìn người và các mối quan hệ. Mình chỉ trong sáng cố gắng bằng chính bản thân không như ai đó, đạt được mục đích bằng mọi gía. Kể cả dẫm lên vai ng khác.  Haiz. Phức tạp.  Tranh đấu ghê quá. Mình sợ. Thỏ non kiểu gì chả bị hổ vồ. Hi hi. Nhề.  Nhưng mình có niềm tin mạnh mẽ vào luật nhân quả. Tôn ngộ không bị nuốt vào bụng yêu quái tưởng chết mà rồi tình thế đảo ngược đấy thôi. Hé hé.
Lại nói chuyện bài vở. Thấy háo hức viết tản văn nhẹ nhàng, yêu yêu. Vì mưa lười đi kiếm nhân vật. Lười như ri răng mà trụ lại với báo đc.  Con bé nhận ra mà vẫn cứ lười. Bao gìơ chơ thôi ẩm ương đấy.
Lại nói chuyện nhuận con nhà bà bút. Hết tháng từ hồi nào mà mãi cứ trong trạng thái chực chờ. Tài khoản oanh liệt còn đúng 7k.he he. Nhưng mình biết cái số mình chẳng thể nào mãi thế đâu.  Gần có rồi đấy.
Entry này chấm câu là mình mở lap hành sự nè. Tối nay có ngủ muộn cũng phải xong bài.
Ế zồ:))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét