Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

1357...

1. Thượng thọ ngoại.
Ngoại đã 90 rồi. Năm nay cả nhà háo hức tổ chức lễ cho bà. Nhìn gương mặt với nụ cười hạnh phúc hôm nay của bà mình càng thấy thương bà hơn. Năm nay con cháu về không đông đủ, con trai út không thể về.  Cậu đã khóc. Mình biết và hiểu. Tối nay thôi con cháu đi cả, thảm cảnh lại diễn ra. Bà sẽ lại làm bạn vơí cái đài, sẽ lủi thủi ăn riêng rẽ, mự sẽ trút mọi bực rức qua những câu nói hằn học, ... tất cả chỉ vì muốn êm đẹp. Bà ơi bà vui lên nhé cháu sẽ ra chơi với bà nhiều, lại ôm bà ngủ.
3. Cậu và các em ra Bắc chẳng biết bao gìơ mới lại có dịp trở lại quê. Cậu vẫn bảo " mày cưới đi dù ở đâu cậu cũng về". Cháu cũng mong nhanh đến ngày đó cho cậu cháu mình đoàn tụ. Cậu và cậu Quang chưa lúc nào coi mình là đứa cháu ngoại. Cậu luôn yêu thương mình như con gái. Lần nào cậu cháu gặp nhau cũng ôm thắm thiết, như cô con gái cưng của cậu cậu nhấc bổng mình lên xoay vòng vòng. Chưa xa đã thấy nhớ!
5. Năm nay thất hứa và có lỗi với nhìu người bạn. Không qua bạn được vậy mà bạn vẫn tốt thật tốt với mình. Mến các bạn vô cùng!
7.  Những mối quan hệ cứ như cuộn len rối. Càng gỡ càng giăng mắc...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét