Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Một cuối tuần

Cuống quýt, vội vàng làm cho xong việc, mong nhanh hết gìơ để  phần về nhà gặp cha một chút (Chị bảo cha có về chơi) thế mà gần về điện về nhà hỏi chị muốn ăn gì em mua về nhà mình ăn cho vui chị nói cha gìơ về trên kia không phải mua nữa, mình nói cha ở lại chờ mình về chút mà cũng ko được... rồi cứ thế nữớc mắt tự dưng tuôn rơi... muốn gặp cha một thoáng rồi thôi cũng chịu nhưng cũng không được.
Đi làm và ước ao. Hí hí. Ước có ngày được sở hữu em này. Một năm chắc mình sẽ góp được thôi nhỉ ^^

Bạn. Nói nhiều về bạn quá. Nhưng vậy là hết rồi phải không. Những mong thay đổi, những mong quan tâm nhiều hơn. Cơ hội rồi cũng tuột dần khỏi bàn tay. Tình cảm xuất phát từ con tim và sẽ phản ánh xạ khách quan bằng hành Động nhưng nhìn xem bạn đã làm gì... mình chẳng thể nào nói rằng bạn nên thế này nên thế nọ... khi lòng bạn thực không muốn. Hôm sinh nhật, đứa em là này tặng mình một clip sinh nhật vơí bao nhiêu ảnh của mình. Ngạc nhiên, bất ngờ và xúc động. Nó đã vì mình học làm clip đó. Còn bạn, bạn thừa sức làm được nhưng ko bao gìơ bạn làm nếu mình không nói. Một chút nhỏ vậy thôi nhưng phầm nào đủ để  phần hiểu nhiều hơn về bạn phải không. Làm về mệt chẳng có lấy ai hỏi han. Bạn có tủi không?? ...   Lần này chắc mình không trách nhầm bạn đấy chứ.Mà thôi,  gìơ bạn là một thế giỡn khác, mình không có quyền phán xét vậy. Xin lỗi bạn. Tạm biệt một niềm tin!
Hôm qua 11/11 âm. Nhận được 4 lời chúc... vậy là quá đủ cho mình vui trọn vẹn. Đến mình mình cũng không nhớ vậy mà các anh vẫn nhớ hộ mình. Trân trọng!
Sau tuần này chắc cuối tuần mình sẽ ít về nhà hơn. Bởi về cũng chỉ ngồi một mình co ro thì thôi ở đâu cũng vậy, thì thôi




2 nhận xét: