Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

1870



1.870.000 đó là khoản tiền lương đúng nghĩa đầu tiên mình có. Dù đó là mức lương thấp nhất của cả cơ quan nhưng mình cũng cảm thấy vui rồi. Sẽ còn cần nhiều hơn nữa những nỗ lực.
Thực sự để kiếm ra đồng tiền không hề dễ dàng, nói là đánh đổi thì không phải nhưng mình đã bỏ ra không ít tâm huyết và công sức. Kết thúc một tháng, nhận ra mình vẫn còn thiếu nghiêm túc và những lăn xả với nghề như những gì nghề yêu cầu mình. Những gì đã làm vẫn chưa là gì đâu nhé!
Khoản tiền lương đầu tiên, muốn mua gì đó về thắp hương lên ban thờ mẹ, mua chút quà nhỏ dành tặng cha và anh chị, tặng cái đứa tối tối nằm bên động viên mình viết lách ^^ Muốn tự thưởng cho mình cái đồng hồ mình đã ao ước, tự thưởng với vài cuốn sách mình yêu thích mà chưa có dịp khiêng về nhà, muốn cái balo để dễ dàng hơn trong di chuyển, muốn vô số thứ muốn… sẽ phải chọn lọc dùng nó cho những điều quan trọng và ưu tiên cho người mình yêu thương nhất.


Tháng 12 đến rồi!
Tháng mới, tự hứa sẽ phải chăm chỉ hơn, nhiệt huyết cao hơn và làm tốt nhất những gì mình có thể. Hi vọng mọi thứ ổn!
Dù có chuyện gì thì tĩnh tâm và từ tốn vẫn là điều nên và phải. Đã từng bảo rồi mà, kiên nhẫn không chỉ ở thời gian chờ đợi mà còn ở thái độ chờ đợi nữa.
Hãy kiên trì và nhẫn nại, rồi phút chót cuộc đời sẽ tặng ta món quà bất ngờ!
Vừa có một gợi ý với mình và HN. Phân vân, lưỡng lự và vẫn chưa giám nói cùng ai, xin ý kiến của ai.
Đã lâu lắm rồi đấy! Lại có một lời hẹn với HN.
Tháng này, nhận nhiều thiệp cưới của các bạn. Bạn thân. Xa quê. Chẳng biết mình có thể đến chung vui cùng bạn nữa không bạn ơi!!!!!!!!!!!!



6 nhận xét:

  1. A, nàng có lương rồi nha. Không định mời ta 1 bữa cafe hả?
    Đông rồi lạnh rồi, giữ ấm vào đó :)

    Trả lờiXóa
  2. Tháng lương đầu tiên rất có ý nghĩa nhé, chúc mừng em!

    Trả lờiXóa