Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Thừa thãi

Có lẽ những quan tâm của mình với bạn là thừa thãi,
Dường như mình trong bạn cũng là thừa thãi,
Mình đã sai ở điều gì mà khiến bạn nổi cáu lên như thế cơ chứ?
Mình ốm, mình nhắn tin cho bạn những mong nhận lại một câu hỏi han nhưng cũng không Bạn chỉ biết than van về công việc của bạn. Ừ, bạn mệt, bạn căng thẳng nhưng bạn có biết rằng mình cũng đang mệt lắm và dù mệt vẫn không ngừng quan tâm bạn?!
Đau đớn nhận ra nhiều sự thật khi tình yêu đang bước sang tuổi thứ 5! Nhiều khó khăn, chướng ngại đã vượt qua cùng nhau hà cớ gì vì chuyện bên ngoài bạn đổ lỗi cho tình yêu này.
Mình cũng từng có những lúc streess, cũng có những khi muốn đập tan, đạp đổ nhiều thứ nhưng những khi đó mình cũng không ngừng yêu , thương bạn. Vậy thì vì sao bạn lại không thể như thế với mình. Bên nhau không phải mọi thứ sẽ tốt hơn sao???
Mình thực sự đã vì bạn mà thay đổi, nhẫn nại hơn rất nhiều, từ tốn và điềm đạm hơn trước. Nhưng sao bạn cứ được đà làm tới, không coi mình ra gì?
Đừng làm quá nỗi đau của mình mà coi thường nỗi đau của người khác
Đừng làm quá khó khăn của mình và coi thường khó khăn của người khác,
Muốn nói với bạn lắm nhưng lại sợ....
Từ bao giờ mọi điều thật lòng nhất mình phải gõ với blog mà không phải là nói với bạn!
Mình thực sự rất buồn và cảm thấy mối tình này lung lay, chẳng thể có cái kết đẹp... Làm ơn, cho mình niềm tin đi bởi mình cần cuộc sống có cả mình và bạn!.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét