Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Cuối tuần!

Cuối tuần bạn về quê, một mình gác trọ thấy tâm trạng chùng xuống. Mình hiển nhiên không phải là đứa quen sống một mình lủi thủi rồi.
Lại nhớ Hano những ngày cuối tuần với lũ bạn ktx, với lang thang nhà sách, với ôn thi, chát chít....
Cuối tuần này không về, vì muốn ở lại làm nốt bài đã hứa với xếp. Nhưng tâm trạng này đâm ra lười chẳng muốn đi. Rồi cả những bài hôm trước đi chưa gõ cũng để dành cho cuối tuần giờ cuối tuần lại lười. Chẳng biết đâu nhưng nhất định tối nay phải xong hai mẩu đấy. Thức khuya đi nghe con! Ai bẩu chơi cho lắm.
Có nhiều cuộc điện thoại cần gọi mà nhấc máy lên lại chẳng muốn nói là sao ta. hơ hơ. Ẩm ương quá rồi.
Đang bị ho, đang bị nhức nhức cái đầu mà cũng chẳng thiết tha chi mua thuốc cho nhanh khỏi mà cứ kệ.Kiểu như lấy độc trị độc, con bé cắn thêm mấy hạt hướng dương. Và giờ đang ngồi chờ kết tủa để tạo phản ứng. ha ha. Hay ghê!!! Lúc í cấm có mà kêu.
Thế là gần tết nữa rồi. 20 ngày nữa. Mình chẳng thiết tha, mong ngóng chi tết cả. Tết chi phí sinh hoạt, mọi thứ lại đắt lên hơn, lại có đứa tủi thân... tết đoàn tụ mà không đoàn tụ nữa rồi thì mong chi tết. Mọi năm có các anh con nhà dì về còn vui, năm nay các anh ở xa, kinh tế khó khăn không về thì thôi tết cũng như không vậy mà.
Bây giờ là phải thế này. Nhìn mấy cái icon smile cho nó tươi vui trở lại. Nhá!


                                                     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét