Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Hào hứng!

3h sáng vẫn kì cạch bàn  phím. Nhưng lần này bài viết trôi chảy, chứa cả tình cảm lẫn chất xám.  Vui vui chi lạ.hihi. Dường như có một nguồn cảm hứng nào đó đang dội về. Mai 7h đi làm tin nhưng kệ, vẫn ghé blog méc để blog  vui cùng ta. hí hí
Những ngày đầu của năm mới. Tết Tây. Không có người nhắc mình cũng quên béng hôm nay í quên hôm qua là ngày đầu  năm mới. Mình chúc mình năm mới thêm bản lĩnh và tự tin nhé! Cố lên!
Chuyến đi đầu năm phải nói là khá suôn sẻ và nhiều trải nghiệm ý nghĩa. Mình ấn tượng với các bác, cán bộ nhưng không hề kiêu căng, thể hiện mà lại thật gần gũi, thân tình. Phải chăng nó cũng là chất xúc tác cho bài viết của mình thêm hay hơn. Mong chờ, chờ mong số báo tới quá!
2h sáng, gửi đi một cái tin, vẫn xác định phần nhiều không mong chờ tin trả lại vì giờ này mấy ai còn thức nhưng ngạc nhiên  nhá... tin nhắn trả lời ngay tắp lự. Thương yêu đến thế  là cùng. lặng lẽ chờ mình xong việc chứ cũng không giám nhắn tin tìm.
Hòa bình, hòa bình rồi nhé tình yêu nhé!
Yêu nhau không phải là hai đứa nhìn về nhau và là cả hai cùng nhìn về một hướng. Yêu  bạn, yêu mình và yêu những tháng ngày này ! <3



P/s: Có những ngày con cua bò ngang biết đi đúng hướng và chẳng lấy cặp càng ra để dọa người ta nữa. he he



4 nhận xét:

  1. Bắt đầu của năm mới mà hào hứng như thế là tốt rồi nhé :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hì, vâng ạ. Năm mới em chúc chị nhiều niềm vui ^^

      Xóa
  2. :D e hèm vui mà ko nói cho bạn hem :D

    Trả lờiXóa