Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Xyz…


Xyz…
 thực ra là ***… 
...thực ra là THẤT VỌNG
Thất vọng về chính mình.,
Hôm nay, đi làm tin. Ảnh tin xấu, mình cũng tự thấy, trong mail gửi đi cũng xin lỗi anh, cũng đã tưởng tượng ra các anh bt sẽ thế nào khi nhìn thấy, sẽ là cuộc gọi như thế nào… nhưng khi nhận điện thoại, khi nghe… tự dưng nước mắt rơi, tai như ù đi. Mình biết mình kỹ thuật vẫn còn non, yếu hơn nữa cái máy ảnh du lịch… mà các anh vẫn thường trêu là hộp diêm ấy chụp ảnh hội nghị với hội trường rõ to, ánh sáng phản chiếu mình thực không biết xử trí như thế nào. Đã cố gắng  nhưng chưa cải thiện được chất lượng ảnh. Chính mình đã tự làm xấu mình đi trong những điều tưởng như nhỏ nhoi như thế.
Một nghìn điều tốt cũng chẳng chuộc lại một điều chưa tốt. Một nghìn ấn tượng tốt cũng chẳng khiến người ta nhớ nhiều như một ấn tượng xấu. Và hôm nay, “ảnh của em vứt đi”. Là lỗi ở em rồi. Buồn lắm. Thất vọng lắm. Chán chường bản thân kinh khủng.
Giá như mình có nhiều tiền chút, mình sẽ sớm mua cái máy chuyên nghiệp hơn, sẽ đầu tư hơn. Biết trước theo nghiệp này, trước đây đã cố tích cóp học bổng mà mua lấy cái máy chỉnh chu hơn.

Tất cả chỉ là nếu và giá như. Giờ tiền cho lap còn chưa có lấy gì máy ảnh hả mình. THôi thôi đừng ảo não nữa. Lo kiếm tiền đi mà sắm. :(((


2 nhận xét: