Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Nỗi nhớ phủ đầy tim yêu!

Sáng nay thức gíâc sớm hơn mọi hôm, quơ  tay tìm điện thoại xem gìơ thì thấy tin nhắn viết dở tôí qua vẫn còn đó. Bất giác cười. Tối qua mình lại là đứa ngủ quên. Làm về muộn, M vẫn kiên nhẫn chờ mình. Chỉ để biết mình có mệt không, chỉ để nhấc máy lên nghe tiếng nhau thì thầm trong đêm. Lại thấy nhớ m da diết. Hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là thế!
Gìơ này hẳn m đang ngủ, cũng tại tối qua thức khuya chờ tn mình đây. Dạo này m dễ tính hơn, biết quan tâm nhiêù hơn. Thương nhớ cũng dày thêm từng ngày. Chỉ lo tính hai đứa trẻ con chẳng biết niềm vui có dài mãi hay lại cãi nhau inh ỏi. Thời gian tới cả hai bận, không gặp nhau ... chắc có buồn nhưng mong vẫn yêu thương nhiều hơn thế.
Tình yêu kì diệu ư, mình chẳng cho là thế. Mình và m gặp và dành tình cảm cho nhau mơí là điều kì diệu. Người với ng ghi lại dấu ấn cho nhau mơí thật kì diệu.
Lại nhớ M, một sớm đông vương nắng!


1 nhận xét:

  1. Đông có vẻ ấm áp nhỉ, ít nhất là ở đâu đó :)

    Trả lờiXóa